Cõi Riêng

Image Hosted by ImageShack.us

Trong giây lát tôi xin dừng chân nghỉ
Bỏ cuộc hành trình đơn độc riêng tôi
Tìm hạnh phúc bình yên thật nhỏ nhoi
Của tận cùng tâm hồn qua nỗi nhớ
Có niềm riêng trung thành như tôi tớ
Dai dẳng hoài trong trí tưởng không xa
Những niềm riêng, tôi muốn “chúng” nhạtnhòa
Đừng xoáy động, đừng làm tôi khắc khoải
Lặng lẽ niềm riêng, một đời uể oải
Bất chợt về hay chưa bỏ ra đi
Tôi chỉ muốn tìm một chút “xuân thì”
Bỏ tất cả để vui như nít trẻ
Tôi vẫn gậm nhấm nỗi buồn cô lẻ
Định mệnh hằn vết sẹo đơn côi
Theo tôi mãi như những cuộc chia phôi
Người ở lại độc hành, mình tôi đó …
Ơi ,tất cả rồi cũng như cơn gió
Muộn phiền, vui rồi đây sẽ buông xuôi
Có tiếc nuối, có yêu dấu ngậm ngùi
Tôi từ bỏ, đồng hành cùng cát bụi …

Thu Liễu

Trả lời

