Tự họa

Image Hosted by ImageShack.us


Tôi vẽ tôi
Trong sự im lặng của đêm
Trên nền cát
Trước âm thanh ồn ào của biển

Tôi vẽ tôi
Bằng nỗi đau bất biến
Như tiếng vỗ trùng khơi
Khúc hát của thời gian vời vợi

Tôi vẽ tôi
Trong tiếng gọi cô đơn
Từ bờ xa vô tận

Rồi sẽ tan đi
Những nét vẽ ngây ngô
Của một thời dễ tin và đầy mơ mộng

Rồi sẽ tan đi
Sau những cơn sóng tràn
Bãi cát sẽ bình yên phẳng lặng

Tôi bất lực
Nhìn lại mình trong bóng đêm
Chỉ còn lại đôi mắt sáng
Như hai vì sao cô độc
Long lanh


Phạm Thị Quý

Nha Trang Ngày Về
Phạm Duy – Khánh Ly

 http://www.fileden.com/files/2006/8/21/178422/MyDocuments/mp3player.swf

Gửi phản hồi

