Để Yêu Em

Image Hosted by ImageShack.us


 

Này tôi đang lạc vào
em

Sau lưng trăm ngón ưu phiền níu
chân

Này tôi du đãng tâm
hồn

Ngụy trang ngàn mảnh thơ buồn tả
tơi

 
Này tôi, này vũng bùn
tôi

Nắng ngang, mưa chéo rã rời ẩm
nâu

 
Cuốn theo rác rưởi nhu
cầu

Này tôi chới với trong mầu rất
xanh

Chợt nghe hà ốc hiền
lành

với rong rêu lại hóa sinh một
lần

 
Này tôi trút bỏ áo
quần

Thân hài nhi với tâm hồn trẻ
thơ

 
Này tôi thành hạt phù
sa

Để yêu em với mặn mà giọt
châu.

 

Hoàng Anh Tuấn

Yêu Em Vào Cõi Chết
Pham Duy – Elvis Phương

  http://www.fileden.com/files/2006/8/21/178422/MyDocuments/mp3player.swf

Gửi phản hồi

