Viết cho người …

windwalker

Viết cho một người duy nhất tôi yêu
Giữa trăm ngàn khuôn mặt quen mà lạ
Khi Đông về mưa rơi nhàu khóm lá
Ở nơi nào người có nhớ tôi không ??

Ở nơi đó mưa có về trong mộng
Thì thầm rơi đêm nồng say giấc ngủ
Thơ tôi viết lời nhớ thương chưa đủ
Gọi mưa về nhắn nhủ khúc tình ru

Ngọn đèn bổng chao và con tim hẫng lạnh
Khi chấm xuống dòng đôi chữ nhớ thương
Trăng cũng bỏ đi chẳng còn ai ngồi cạnh
Ở nơi nào Trăng dấu giấc mộng thường ??

Viết cho một người duy nhất tôi mong
Mà cách ngăn lỡ bao lần hò hẹn
Lời thơ tôi có nổi buồn len đến
Ở nơi nào người chẳng nhớ tôi đâu !! …

Duong Phuong Linh
(18-janvier-06)

Trả lời

