Những ngôi trường trong kỷ niệm

truonghoc0

 

GIA LONG

Cho tôi trở lại với ngày xưa
Về ngang đường cũ lúc sang mùa
Nhặt nắng đang rơi thời áo tím
Thương nhòa đôi mắt lá thu mưa

TRƯNG VƯƠNG

Em rất hồn nhiên thả tóc bay
Tôi theo mưa nắng nhạt vai gầy
Con dốc tình xưa như vạn đặm
Cổng trường khép lại tuổi thơ ngây

LÊ VĂN DUYỆT

Vẫn như gió bụi mấy phương trời
Tôi về tìm lại chút mùa rơi
Các em tan mất vào mây trắng
Nói cười như mộng một đêm vơi

NGUYỄN BÁ TÒNG

Thủa ấy còn xanh mắt học trò
Chuông trường tan vội giữa cơn mơ
Chia tay đâu biết thành năm tháng
Dài bước chân nhau để đợi chờ

BÙI THỊ XUÂN

Mòn dấu chân tôi dốc dã quỳ
Mùa hoa xưa vàng đến chia ly
Tôi như sương trắng trời Đà Lạt
Em bỏ trường xưa quay bước đi.

Từ Kế Tường
(Tặng những người em xưa với hình bóng cũ)

Gửi phản hồi

