Q …..

thieu_nu_hoa_hong

Như mặt hồ xanh trong
mắt em vờn hiu quạnh
Tôi soi gương đời mình
bờ mi râm lá úa
Tôi tự hủy đời mình
Trên môi em
Ngọt lịm

Có giấc mơ nào lạ hơn
Khi tuổi đời chất ngất
Đêm đêm tôi vẫn mộng
Đêm đêm tôi vẫn buồn
Tóc xanh rêu cổ lục
Em như sông lờ lững lưng trời

Tôi biết mình chỉ là
Một con đường xa xa
Ở trên đồi cao cao
cho cỏ hoa em nhánh mọc
Cho tay em ngơ ngác
Nhè nhẹ bồ công anh
Bay lên cùng với gió
Vàng rưng cùng thiên thanh …

nguyễn tấn cứ

Nguồn :Tương Tri

Gửi phản hồi

